Ăn nhiều gan rắn, phụ nữ mọc ký sinh trùng trên ngực

Thứ ba, ngày 23/10/2012 06:23 AM (GMT+7)
Tờ Nhật báo Quảng Châu đưa tin, một phụ nữ họ Ngô người Quảng Đông, Trung Quốc vừa làm phẫu thuật cắt bỏ khối u trên ngực và phát hiện ra rằng bên trong khối u đó ẩn chứa một loại ký sinh trùng vẫn đang hoạt động.
Bình luận 0

Sau khi đến Bệnh viện Nhân dân thành phố Maoming, Quảng Đông kiểm tra, bác sỹ đã phát hiện trên ngực cô Ngô mọc một khối u có kích thước khoảng 2cm×1cm. Khối u này phình nhỏ dưới da, không sưng đỏ.

img
 

Khi tiến hành phẫu thuật, bác sỹ vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một ký sinh trùng đang hoạt động trong khối u đó. Hôm 15/10, bác sỹ phụ trách cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u cho biết: "Sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ ký sinh trùng, sức khỏe cô Ngô đã dần hồi phục."

Cô Ngô nói rằng cô thường xuyên ăn tiết rắn, gan rắn và đã phát hiện khối u trên ngực từ cách đây nửa năm nhưng vì không thấy đau hay bất cứ cảm giác gì nên đã không đi khám.

Các chuyên gia cho rằng nhiều khả năng do cô Ngô thường xuyên ăn tiết rắn, gan rắn nên bị ký sinh trùng tấn công.

Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Nhân dân thành phố Maoming, Quảng Đông, bệnh viện đã từng tiếp nhận và điều trị rất nhiều bệnh nhân tương tự như trường hợp của cô Ngô, phần lớn các ký sinh trùng thường xuất hiện trên mặt, ngực.

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem