“Bà Phương không hề mâu thuẫn với ai trong cơ quan”

Thứ tư, ngày 31/10/2012 12:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước nghi vấn bà Phương tự tử vì mâu thuẫn trong công việc, ông Vương Hồng Quế, Phó Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Gia Lai khẳng định, bà Phương không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai trong cơ quan.
Bình luận 0

Ngày 30.10, bà Hoàng Thị Phương (48 tuổi), phó chánh văn phòng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Gia Lai, được phát hiện chết trong tư thế thắt cổ tự tử trong phòng ngủ tại nhà riêng.

img
Người thân, hàng xóm, đồng nghiệp dự đám tang bà Phương

Trước nghi ngờ bà Phương tự tử vì mâu thuẫn trong công việc, ông Vương Hồng Quế, Phó Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Gia Lai khẳng định, bà Phương không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai trong cơ quan.

Những người sống cạnh nhà cho biết, bà Phương sống rất hòa nhã và thân thiện với mọi người.

Ông Vũ Đình Trong, một người hàng xóm cho hay: “Khoảng 2,3 hôm nay tôi thường nghe cô Phương khóc lớn trong nhà nhưng không biết gặp chuyện buồn gì”.

Còn bà Đào Thị Hệt nói thời gian gần đây bà Phương gầy đi và thường than mệt. Cách đây 1 tuần bà Phương phải đi truyền nước.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, sau khi tiến hành mổ khám nghiệm tử thi, phẫu thuật pháp y không phát hiện dấu hiệu tội phạm nên kết luận bà Phương chết do tự tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem