Bỏng mắt cảnh Thanh Hằng vuốt ve, mơn trớn... Hà Tăng

Thứ năm, ngày 20/12/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Clip "nóng rẫy" với cảnh Thanh Hằng mơn trớn, vuốt ve lưng trần Hà Tăng...
Bình luận 0

Trailer đầu tiên của Mỹ nhân kế, một trong 6 phim Việt chiếu Tết nguyên đán Quý Tỵ, được nhà sản xuất tung ra với những hình ảnh võ thuật đẹp mắt cùng cảnh diễn nóng bỏng khi Thanh Hằng mơn trớn, vuốt ve lưng trần Hà Tăng.

Trong đoạn trailer dài một phút rưỡi, khán giả được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các kỹ nữ trong “kỹ viện” Đường Sơn quán do “tú bà” Thanh Hằng dẫn đầu và những cảnh hành động, đánh đấm bốc lửa. Một trong những cảnh gây chú ý nhất là lúc nhân vật Kiều Thị của Thanh Hằng dạy Linh Lan của Tăng Thanh Hà cách mồi chài đàn ông.

img
Hình ảnh nóng bỏng mắt của Thanh Hằng và Hà Tăng trong Mỹ nhân kế
 
 

Mỹ nhân kế kể về một tửu điếm nức tiếng giang hồ lúc bấy giờ mang tên Đường Sơn Quán. Không chỉ nhờ vị trí tuyệt đẹp với khung cảnh nên thơ, trưc tình, lưng dựa núi, mặt hướng biển, Đường Sơn Quán còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ. Tuy nhiên, hầu hết tửu khách sau khi lạc vào “cõi tiên” này đều một đi không trở về.

Một trong những kiều nữ xinh đẹp nhất Đường Sơn Quán là Linh Lan, cô gái được thu nạp sau khi thoát họa diệt vong của toàn gia tộc dưới tay đại tướng quân Quan Du. Cô chiếm được tình cảm đặc biệt của "tú bà" Kiều Thị và được đích thân cao thủ này dạy võ.

Mỹ nhân kế 3D sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 1.2.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem