Chồng đổ xăng đốt vợ ngay trên vỉa hè

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 15:12 PM (GMT+7)
Sáng nay (3.11), công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Công Tâm (SN 1979), trú xã Hòa Sơn, Hòa Vang, Đà Nẵng về hành vi đổ xăng đốt vợ.
Bình luận 0

Theo lời khai tại cơ quan công an, vào khoảng 9h40 sáng 2.11, do mẫu thuẫn từ trước, Nguyễn Công Tâm mang một can xăng đến nơi vợ bán bánh chuối chiên trên vỉa hè đường Nguyễn Trãi để đốt vợ.

Khi vừa đổ xăng dứt tay, gặp ngọn lửa từ lò bùng lên, toàn thân chị Nguyễn Thị Thanh Nguyên (SN 1980, vợ Tâm) bốc cháy. Khi thấy chị Nguyên chạy ra đường la hét, người dân gần đó vội vàng dùng chăn ướt dập lửa, đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.

img
Nguyễn Công Tâm, kẻ đổ xăng đốt vợ bị công an bắt giữ. 

Ngay khi nhận được tin, Công an phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng có mặt phối hợp cùng nhân dân bắt giữ tại hiện trường Nguyễn Công Tâm.

Tại cơ quan điều tra, Tâm cho biết quê ở TP.HCM, sau khi ra Đà Nẵng làm ăn đã quen biết chị Nguyên thông qua một người quen ở xã Hòa Sơn. Chị Nguyên đã có một đời chồng và ly dị, có một con riêng. Sau đó hai người làm lễ cưới và có thêm với nhau một đứa con chung. Được sự giúp đỡ của gia đình bên vợ, hai vợ chồng Tâm -Nguyên xây dựng nhà ở thôn Phú Thượng.

Cách đây hơn 2 tháng, hai vợ chồng đưa nhau xuống thuê nhà trọ tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Hải Châu) để làm ăn. Do cuộc sống khó khăn nên hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã, Tâm thường đánh chị Nguyên, nên chị Nguyên quyết định sống ly thân.

Chị Nguyên bỏ về nhà mẹ đẻ tại đường Nguyễn Trãi và làm bánh chuối chiên bán vỉa hè trước nhà để nuôi con. Nhiều lần Tâm tìm đến khuyên vợ về sống chung trở lại nhưng chị Nguyên không đồng ý.

Đến sáng ngày 2.11, Tâm mang can xăng chuẩn bị trước đó đến nhà chị Nguyên và đổ xăng đốt vợ với ý định sẽ cùng chết với vợ. Tuy nhiên thấy lửa bùng cháy, Tâm sợ nên bỏ chạy và sau đó bị quần chúng nhân dân vây bắt và giao nộp công an.

Vụ án đang được công an điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem