HOT HOT HOT:

Con Cat Diễn Nghĩa: Lã Bố kể chuyện về cái mông của phụ nữ Nội Mông Cổ

20/03/2019 15:31 GMT+7

Hồi trước nói Kỷ Linh và Lưu bị sắp đánh nhau, đều nhờ Lã Bố giúp mình. Lã Bố bèn mời hai người đến dự tiệc. Thật là oan gia đụng ngõ hẹp. Lữ Bố ngồi giữa, hai bên là Kỷ Linh và Lưu Bị. Hai người cứ nhìn nhau gườm gườm, hễ Kỷ Linh “hừm hừm” thì Lưu Bị lại “hèm hèm”, Kỷ Linh “khịt mũi” thì Lưu Bị “hắng giọng”, giống như hai người vừa đi mưa về bị cảm lạnh vậy.
Biết là chưa phân xử được, Lã Bố lại thản nhiên uống rượu, mặc hai bên đằng hắng đến khô họng mới nói:
- Hôm nay tôi mời hai vị đến đây để bàn cuộc chiến này. Người ta bảo “trà tam rượu tứ”, hôm nay rượu mới có “tam”, bây giờ cần một thứ nữa cho đủ “tứ”, đó là kể chuyện tiếu lâm.
Lưu Bị đang chọn món vội ngưng đũa ngẩng lên, Kỷ Linh cứ để nguyên miếng thịt vẫn lấp ló nửa trong nửa ngoài mà nhìn, hai người chau mày đoán ý của Lã Bố.
Lã Bố thong thả:
- Bây giờ ba chúng ta, mỗi người kể một câu chuyện lạ và thú vị về phụ nữ. Hai vị tướng quân, nếu ai kể hay hơn tôi sẽ giúp người đó, còn nếu như tôi kể hay hơn thì... bãi binh, ngừng chiến.
Không có cách nào khác, cả Linh và Bị đề phải nhất trí. Kỷ Linh nuốc miếng thịt cái ực, kể trước:
- Mỗi lần khiêu vũ với phụ nữ Trường Giang thì một tay của đàn ông cũng ôm trọn eo. Đó không phải vì tay của đàn ông dài, mà vì eo của phụ nữ vùng đó siêu nhỏ.
Mọi người xung quanh ồ lên vì thấy đúng là những cái eo lạ. Lưu Bị không nói gì, chờ tất cả yên lặng mới kể:
- Thì đúng là hiếm, tôi công nhận, nhưng không phải phụ nữ nơi khác không thể có. Để tôi kể cho quý vị nghe, phụ nữ Trác Huyện nơi tôi sinh ra, mỗi lần cưỡi ngựa thì chân đều chạm đất. Đừng nghĩ là ngựa của Trác Huyện thấp lùn, chẳng qua là chân phụ nữ vùng đó quá dài!
Mọi người vỗ tay ầm ĩ để chúc mừng đôi chân đặc biệt của phụ nữ Trác Huyện. Rồi tất cả hướng về Lã Bố. Bố nói:
- Mỗi buổi sáng, trước khi đi làm, người đàn ông Ngũ Nguyên có thói quen vỗ vào mông vợ. Đến khi đi làm về thấy mông vợ vẫn rung, đó không phải vì ngày làm việc của người Ngũ Nguyên quá ngắn mà vì mông phụ nữ Ngũ Nguyên quá hoành tráng!
Mọi người lặng đi vì thán phục! Lã Bố khoái trí:
- Huyện Ngũ Nguyên quê của tui, sau này là thành phố Bao Đầu, thuộc Nội Mông Cổ đó mà. Nhiều người gọi là Nội Mông, hóa ra là bên trong mông à? Sai lè!
Lã Bố kể xong, truyền quân sĩ rót rượu, mời mỗi người uống một cốc to:
- Như vậy là hòa cả làng, không đánh nhau nữa, ăn uống xong ta đi hát hò tí rồi ai về nhà nấy. Hồi sau thế nào thì để hồi sau phân giải.

Jap Tiên Sinh