Con gái Chiều Xuân chào thua "bản sao Hương Tràm"

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù có phần thể hiện suôn sẻ trên sân khấu nhưng Đỗ Thị Hồng Khanh – cô con gái rượu của nhạc sĩ Hồng Quân và diễn viên Chiều Xuân vẫn không thể vượt qua được “bản sao nhí của Hương Tràm”.
Bình luận 0

Trong tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí phát sóng đêm qua, 6.7, hai quyết định liên tiếp của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang khiến khán giả giật mình thon thót vì độ táo bạo. Đầu tiên là việc họ xếp chung Đỗ Thị Hồng Khanh và Võ Thị Thu Hà vào cùng lượt đấu.

img
Từ trái sang: Thu Hà, Hồng Khanh và Yến Nhi

Đây vốn là hai trong số những thí sinh để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2013. Nếu như Võ Thị Thu Hà được ưu ái gắn với nickname “bản sao nhí của Hương Tràm” thì Đỗ Thị Hồng Khanh chẳng những sở hữu chất giọng opera mà còn “ghi điểm” nhờ khiếu hài hước cực kỳ đáng yêu.

Góp giọng cùng đàn chị Nguyễn Thị Yến Nhi trong màn tam ca Thành thị, cả Thu Hà và Hồng Khanh đều làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, sự chắc chắn trong hơi thở và điều tiết cao độ đã giúp cô bé 11 tuổi xứ Nghệ giành chiến thắng cuối cùng.

Lượt đấu gây nhiều nuối tiếc không kém thuộc về bộ ba Bạch Phúc Nguyên – Đỗ Trí Dũng – Nguyễn Quang Anh. Được cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lựa chọn thể loại đúng sở trường với ca khúc kinh điển Come Together, ba chất giọng máu lửa cùng quậy tưng bừng trên sân khấu, khiến cả huấn luyện viên và khán giả cùng nhún nhảy theo. Đây cũng là tiết mục được đánh giá là sôi động và thành công nhất tập phát sóng đêm qua.

Dù mức độ xuất sắc trong màn trình diễn là một 9 một 10 nhưng sự cân nhắc về chiến lược đường dài đã khiến cặp vợ chồng nghệ sĩ “đàn bầu – cải bắp” lựa chọn cậu bé mảnh khảnh Nguyễn Quang Anh.

Về hai đội còn lại, huấn luyện viên Thanh Bùi đã tìm ra hai đồng hành viên nhí là Vũ Song Vũ và Bùi Duy Lan Hương. Trong khi đó, ở tập đầu Đối mặt, lượt thi duy nhất của đội Hiền Thục đã mang về chiến thắng cho giọng hát cá tính Phạm Nguyễn Linh Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem