De Gea nói về hai bàn thua trước Man City

Thứ ba, ngày 09/08/2011 16:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành David De Gea của M.U cho biết, trận gặp Man City tại siêu cúp nước Anh đã giúp anh có được một bài học bổ ích để nhanh chóng cải thiện khả năng bắt bóng của mình.
Bình luận 0

Trong trận đấu hồi cuối tuần qua, người gác đền 20 tuổi đã mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của “Quỷ đỏ”. Ở bàn thua thứ nhất, De Gea đã chần chừ không lao ra đấm bóng và để Joleon Lescott thoải mái đánh đầu vào lưới. Trong bàn thua thứ hai, anh đã phản ứng khá chậm sau cú sút xa không quá hiểm của Edin Dzeko.

img

Sau trận đấu, thủ môn người Tây Ban Nha thừa nhận, anh cần phải cải thiện phong độ nếu muốn trở thành sự thay thế đang tin cậy cho Edwin van der Sar nơi khung gỗ của M.U.

De Gea nói: “Tôi nghĩ, mình cần phải nhanh chóng thích nghi và cải thiện phong độ của mình. Hai bàn thua ở trận gặp Man City là một bài học kinh nghiệm bổ ích đối với cá nhân tôi. Rất may là ở hiệp hai, các đồng đội đã giúp tôi sửa sai.

Tôi rất vui mừng khi cùng M.U đoạt được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới. Tôi cảm thấy, mình không gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình thích nghi với lối phong cách chơi bóng tại nước Anh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem