HOT HOT HOT:

“Đỏ mặt” xem bánh 18+

13/03/2018 16:08 GMT+7
Nghe nói ở đâu đó là trên bác “gu-gồ” lượng tìm kiếm về từ khóa sex và 18+ của dân mạng ta rất lớn. Chắc có lẽ vì thế mà  nó được một số quản lý cửa hàng này nọ cho rằng đó là “Trend”, là xu thế nhằm câu khách. Và cũng vì lẽ đó mà dạo gần đây những chiếc bánh ngọt cũng được làm theo “trend” này.

Các chàng trai, cô gái khỏa thân vô cùng khêu gợi, hay những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.... cái mà đáng người ta che đi thì nó lại cứ được phơi bày tơ hơ trên mặt tiền chiếc bánh.

Nào bánh sinh nhật tặng cho nam giới thì thiết kế hình cô gái mặc bikini nằm ngả ngớn đầy sức mời gọi. Ngược lại, trên bánh tặng cho nữ giới lại là hình ảnh chàng trai với cái “của quý” to vật vã. Không chỉ vậy, để đúng với phương châm “độc và lạ” đưa ra thì chiếc bánh có khi còn lấy luôn ảnh của người được tặng và gắn vào các hình khỏa thân kia.

Đã thế, các hình ảnh sử dụng trên chiếc bánh được tái hiện một cách “chân thực”, “sống động” như thật và đường nét đến từng chi tiết.

Không chỉ có sinh nhật mà bánh cưới, bánh mừng tân gia, .... cũng đều có thể được trang trí theo xu hướng “trend 18+” này.

Ối giời ơi.... ngày trước chiếc bánh ngọt tặng cho nhau là cả sự trân trọng, là những thứ đẹp đẽ, là bông hoa cài, là dòng chúc mừng đầy thanh lịch nhưng giờ đây nó lại bày lên đó toàn là những “của nợ” cuộc đời. “Độc và lạ” đây chưa biết chứ thấy bánh đó đã ngượng đỏ chín mặt rồi chứ không dám tưởng tượng đến việc ăn nó ra làm sao nữa. Liệu có ai dám ăn không?

Thiết nghĩ rằng, việc làm theo xu hướng khách hàng, tìm tòi sáng tạo là đúng, thế nhưng nó còn cần phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt chứ không phải bất chấp mọi thứ để rồi bị dân mạng ném đá.

 

Hạ Vân