Đội nữ cận vệ đồng trinh và 10 sự thật ít được biết

Thứ hai, ngày 29/08/2011 13:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đội nữ cận vệ đồng trinh Amazon – thứ trang sức vô giá của Đại tá Muammar Gaddafi – vốn ẩn chứa không ít bí mật. Dưới đây là 10 sự thật ít được biết tới về đội ngũ nhan sắc này.
Bình luận 0

1. Người đứng đầu đội cận vệ còn phải kiêm thêm “nhiệm vụ cao cả” là chăm chút bộ râu cho chủ nhân Muammar Gaddafi.

2. Hồi năm ngoái, một nhóm nữ sát thủ đồng trinh đã cố ám sát ông Gaddafi. Tuy nhiên, âm mưu này đã được đội cận vệ chặn đứng.

img

3. Một trong những thành viên “cao niên” nhất của đội nữ cận vệ mới bị sa thải, sau khi người ta phát hiện, cô này là trinh nữ đơn giản vì… xấu.

4. Một trong những tiêu chuẩn để được tuyển dụng vào Amazonian Guards là tất cả đều phải… trinh nguyên. Theo Đại tá Gaddafi, những cô gái trinh trắng sẽ là “bùa hộ mệnh” đem lại may mắn cho ông.

5. Những nữ cận vệ đặc biệt xuất sắc vẫn được ở lại với đồng đội, ngay cả khi cô này bị nghi ngờ về sự trong trắng.

6. Phần thưởng dành cho nữ cận vệ xuất sắc nhất tháng là hai đêm trong dinh thự Gaddafi. Những người còn lại sẽ phải trực ba đêm liền.

7. Tất cả các nữ cận vệ đều có khả năng chạm đầu lưỡi lên… mũi

8. Người trực tiếp huấn luyện các nữ vệ sĩ đồng trinh không ai khác chính là Đệ nhất phu nhân Safia Farkash Gaddafi.

9. Trước khi chính thức trở thành người kề cận bên ông Gaddafi, các nữ cận vệ phải thề tuyệt đối trung thành với chủ nhân và tuyệt đối… “giữ mình”.

10. Bên cạnh các khóa học nghiêm khắc về võ thuật và sử dụng vũ khí, các “bóng hồng” còn được học khiêu vũ và những vũ điệu hết sức gợi cảm. Họ cũng được trang điểm thả phanh, tùy theo gu thẩm mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem