Gái cơ quan: Dễ tán... khó bỏ

Thứ năm, ngày 07/04/2011 09:47 AM (GMT+7)
Muốn tán gái cơ quan thì có rất nhiều thuận lợi. Nhưng muốn bỏ gái cơ quan, cũng có không ít khó khăn.
Bình luận 0

Dễ tán

Người ta vẫn bảo “Nhất cự ly, nhì tốc độ”, nếu có ý định tán gái cơ quan, bạn đã có ngay một thuận lợi nhãn tiền rồi: Cự ly. Làm cùng công ty, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc, trò chuyện với nàng hơn, từ đó tăng sự gần gũi, thân thiết với cô ấy mà không quá lộ liễu. Khi đó, chuyện “lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén” sẽ dễ xảy ra hơn.

Bên cạnh đó, khi có điều kiện tiếp xúc thường xuyên như vậy, bạn sẽ có điều kiện để hiểu thêm về tính cách và sở thích của đối phương. “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, khi hiểu hơn về cô ấy, bạn sẽ vừa biết được liệu nàng có hợp với mình, có phải mẫu người mình đang tìm kiếm và nếu hợp thì bạn sẽ biết cách nên chinh phục cô ấy như thế nào thì dễ thành công nhất.

Không chỉ thế, nếu tán “gái cơ quan”, bạn còn có thể cậy nhờ đến sự giúp đỡ và hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp, đặc biệt là khi bạn có mối quan hệ rộng rãi với những người làm cùng công ty. Từ đó, bạn sẽ biết nhiều hơn thông tin về nàng, bạn có thể cập nhật những câu chuyện đang xảy ra hàng ngày với cô ấy cho đến giờ đi, giờ về để có kế hoạch tấn công phù hợp.

Chưa hết, bạn còn có thể nhờ đồng nghiệp nói tốt về bạn để khiến đối phương phải lung lay. Hoặc gán ghép, tạo điều kiện để hai người có thể gần nhau hơn cũng như có thể giúp bạn bắn tín hiệu và quan sát thái độ, phản ứng của nàng đối với bạn.

Nếu quen biết với phòng hành chính nhân sự, bạn còn có thể biết rõ hơn về lý lịch của đối phương. Chính vì thế, yêu gái cơ quan bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn, đảm bảo hơn.

Tuấn, lập trình viên của một công ty truyền thông, cho biết: “Bạn gái hiện tại của tôi làm cùng công ty với tôi nhưng khác bộ phận. Thỉnh thoảng hay gặp cô ấy ở thang máy, thấy hay hay nên rất thích. Để tán đổ cô ấy, tôi đã phải hối lộ cho mấy đồng nghiệp làm cùng phòng cô ấy để nói tốt về tôi và giúp tôi thường xuyên cập nhật thông tin về nàng từ việc nàng có người yêu chưa, sở thích là gì, tính tình ra sao...

img

Khó bỏ

Đơn giản nhất là “nhất cử, nhất động” của hai bạn đều sẽ bị những đồng nghiệp để ý. Hai bạn giận nhau là họ có thể nhận ra ngay và rồi xuất hiện những lời xì xào, đồn ra đoán vào. Việc xuất hiện những tin đồn không đúng về sự bất hoà giữa hai bạn rất dễ xảy ra. Sẽ khá mệt mỏi và đau đầu nếu bạn là người yếu bóng vía.

Rồi ngay cả khi chia tay, bạn sẽ cảm thấy rất khổ sở và khó quên hơn khi ngày nào cũng gặp mặt. Chưa kể “tình cũ không rủ cũng tới”, hai người sẽ dễ lằng nhằng không dứt khiến khó tìm đến với tình yêu mới.

Đó là chưa kể nếu muốn yêu người khác trong công ty thì cũng khó hơn vì chuyện tình cũ, tình mới chạm mặt nhau là khó tránh. Nếu cô ấy là người có người yêu mới trong công ty thì bạn sẽ cảm thấy đau lòng và khó xử khi nhìn thấy hai người họ đi bên nhau và thân thiết với nhau.

Nếu bạn định yêu một cô khác cùng cơ quan thì tiểu sử của bạn cũng sẽ ít nhiều khiến cô ấy e ngại bởi tâm lý sợ bị mọi người trong công ty so sánh, bàn tán này kia.

Hùng Anh, nhân viên thiết kế của một công ty tư nhân, cho biết: “Khi tán được cô ấy, tôi sung sướng bao nhiêu thì khi chia tay cô ấy tôi cảm thấy khổ sở bấy nhiêu. Khổ sở vì chấm dứt một cuộc tình với người mình từng yêu và gắn bó đã là một lẽ. Ở đây, tôi còn khổ sở vì những lời bàn ra tán vào của những đồng nghiệp. Thậm chí có nhiều tin đồn mà khi đến tai mình, mình cũng không thể hiểu nổi”.

Theo aFamily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem