HOT HOT HOT:

Gái đôi mươi quyết cưa trai tám chục

22/11/2017 09:34 GMT+7

Có thực mới vực được đạo, lấy chồng nghèo thà tự sát còn hơn. Đời này người ta hơn nhau cái bánh xe, cái chóp nhà lầu, ngồi ăn đặc sản trong nhà hàng 9 sao...
Tư tưởng đã thông thì cứ thế mà nhông, chẳng có gì phải lăn tăn, mặc miệng lưỡi người đời, mấy câu chê bai gió cuốn đi nhanh chóng, tôi quyết định lấy chồng "thầu dầu", bất chấp bao nhiêu tuổi tác.
Triển khai chương trình khảo sát trong vùng tìm đối tượng, có 2 lão già giàu hơn tỉ phú, chỉ xấu tí là răng chẳng còn. Cơ mà móm nhiều khi có duyên ngầm. Quan trọng gì chứ, chồng không có răng càng dễ nuôi, mỗi bữa nấu cho bát cháo là ổn. Tuy nhiên trong 2 lão già tôi chỉ được phép chọn 1, giá như luật hôn nhân gia đình cho phép lấy 2 chồng thì hốt gọn luôn. Cả hai "hoàng tử" này đều chết vợ từ mấy chục năm nay, bây giờ thấy gái chân dài như tôi không ngất mới là lạ.
Lại phải làm một việc không mong muốn, đó là xác minh xem lão già nào khá hơn để cưa khẩn cấp. Tôi mời chuyên gia tư vấn giúp đánh giá chất lượng 2 đối tượng này một cách cặn kẽ. Lão thứ nhất 75 tuổi, móm toàn diện, tài sản có một trang trại nuôi cá sấu, nhà 5 lầu, xe con 4 bánh. Lão thứ 2 tròn 80 tuổi, có nhà hàng bia hơi to nhất thị trấn, có 2 xe bốn bánh... Nói túm lại lão thứ 2 già hơn nhưng giàu hơn.
Điểm cốt yếu, theo tin chính thức thì lão già thứ 2 đang bị ung thư giai đoạn cuối, chỉ vài tháng nữa là ngủm củ tỏi thôi.
Không cần lăn tăn tính toán, tôi quyết định: Cưa lão 80 tuổi lấy làm chồng.
Lão này chỉ cần mơi 1 đêm cho mấy cuốc cộng với bệnh ung thư thì hôm sau đi hóa thân hoàn vũ.
Đúng như dự đoán, tôi mặc chiếc váy ngắn cũn, phô hai đùi trắng hồng, áo cổ rộng xẻ theo hai rãnh ngực, ỏn ẻn vác cưa xông vào chiến luôn, lão già đổ kềnh như cây đa gặp bão cấp 12 trốc rễ.
Thục hiện chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh, tôi quyết định ngủ qua đêm với lão, vũ khí mạnh nhất của đàn bà là nước mắt và tấm thân ngọc ngà, đàn ông bao nhiêu tuổi vẫn cứ là giới dại gái.
Đám cưới được tổ chức nhanh chóng, linh đình, tôi đầu tư toàn bộ. Đêm nằm ôm bộ xương khô, tôi mơ về tương lai tươi sáng. Hỡi các chàng trai đẹp hãy xếp hòn gạch giữ nốt đi nha... Nửa năm trôi qua mà lão chồng già vẫn chưa chết, tôi sốt ruột hỏi:
- Anh yêu ơi, nghe nói anh bị ung thư giai đoạn cuối, có phải thật không?
Lão chồng cười nhe nhởn:
- Vợ yêu ơi, ý mọi người là "ung thư màng túi" đấy, anh bị vỡ nợ hơn năm nay rồi.

Lê Tự