HOT HOT HOT:

Gái xinh đăng đàn tìm đối tác để kết hôn

20/09/2018 09:42 GMT+7

Tìm đối tác để kết hôn

Một cô gái đăng báo tìm đối tác để tiến tới hôn nhân: Em không muốn người đẹp trai vì sợ không chung thủy, em cũng không muốn người trẻ quá vì sợ họ xốc nổi, nông cạn. Em cũng không muốn người giàu vì họ độc đoán… Và kết quả là cô tìm được một người vừa già, vừa xấu lại vừa nghèo. Đặc biệt người đó có thêm một ưu điểm ít người có là rất tiết kiệm, bằng chứng là anh ta hai tuần mới tắm một lần.

Vô tình đoạt giải?

Trong cuộc thi thanh lịch dành cho nữ sinh các trường đại học, ở màn năng khiếu, một nữ sinh trình bày ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” đến đoạn: “...Nơi đây ra đi bao nhiêu chàng trai...” cô đã vô tình đặt tay vào... ngực của mình.

Kết quả chung cuộc, ở hạng mục giải thưởng do khán giả bình chọn, cô đã vinh dự giành danh hiệu “Người có màn vũ đạo minh họa chuẩn xác nhất!”.

Vô địch nhờ cái tên

Hội thi “Già mà dẻo dai” của hội phụ lão phường Cây Dừa vừa được tổ chức đầu tháng này, bằng màn thi chạy của các cụ ông trong phường. Đây là một cuộc thi thường niên thu hút rất nhiều báo chí truyền thông và đặc biệt là giới cá độ. Lọt vào vòng chung kết năm nay là 3 vị cao niên: Cụ Hoan 83 tuổi, cụ Năng 72 tuổi và cụ Xê 75 tuổi.

Đúng như giới cá độ đặt cửa, trong cuộc thi chạy này cụ Hoan đã giành giải nhất tuyệt đối, bỏ xa các cụ về nhì là cụ Năng và về ba - Cụ Xê tới hơn trăm mét. Đặc biệt cụ Hoan đã thể hiện một kỹ thuật chạy rất điêu luyện như khinh công, người nhẹ bẫng. Cụ Hoan đã nhận được giải thưởng của ban tổ chức, còn cụ cụ Năng và cụ Xê nhận được những nụ hôn nồng cháy của một cụ bà khá trẻ, chỉ 60 tuổi có tên là cụ… Nghiên

Giới cá độ cũng tiết lộ sở dĩ việc họ độ trúng phắp thứ tự đoạt giải của ba cụ cao niên này bởi một lẽ rất hài hước, đó là phán đoán theo tên các cụ, ví như: Cụ Hoan nói lái sẽ là “hoạn C...” nên người rất thanh thoát, các cụ còn lại cũng tư duy tương tự như vậy mà dành các giải tương ứng. Nghe được lý giải này, cụ bà tên Nghiên đã nói ở trên đã đỏ mặt xấu hổ, bỏ chạy về nhà.

Cử Tạ