HOT HOT HOT:

Hậu quả khi trẻ con hóng chuyện người lớn

16/10/2018 08:54 GMT+7

Khôn ngoan không bằng thật thà

Một người đàn ông bị thất nghiệp liệt kê các ưu điểm nổi trội của mình trong hồ sơ xin việc. Giám đốc nhân sự công ty mới đã nhận anh ta bởi một ưu điểm duy nhất “là người rất có trách nhiệm”. Tuy nhiên khi phỏng vấn trực tiếp thì người đàn ông nói trên đã giải thích: “Ở các công ty cũ, khi xảy ra bất kỳ vụ việc rắc rối nào thì tôi đều là người chịu trách nhiệm, dù tôi có cố gắng bí mật đến mấy nhưng sau đó người ta cũng phát hiện ra”. Kết quả cuối cùng, công ty mới cũng nhận anh ta với ưu điểm mới phát hiện, đó là sự thật thà.

Hậu quả của bé hóng chuyện người lớn

Một đứa bé lớp 2 đã viết về mẹ nó như sau: Mẹ em thường nói, mẹ là do bà ngoại sinh ra, trước đây thì em tin nhưng bây giờ thì không, em vừa phát hiện ra một bí mật động trời, có lẽ mẹ em mọc lên từ đất như củ khoai, củ cà rốt ấy, bởi vì tuần trước em nghe một người bạn hỏi bố em: “Cậu đào đâu ra một mụ vợ như thế chứ?!”

Trộm xúc phạm “danh họa”

Thông báo của giám đốc phòng triển lãm: Đêm qua bọn trộm đã đột nhập vào phòng triển lãm tranh thành phố, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Van Thân và chúng đã lấy đi những thứ có giá trị nhất, đó là tất cả các… khung tranh, các tác phẩm của họa sỹ Van Thân đã không hấp dẫn chúng.

Tít mù nó lại vòng quanh

Theo tin từ nhật báo Norte de Ciudad Juarez, Mexico: Mới đây một người đàn ông đi nhổ răng bị bác sỹ nha khoa run tay đánh rớt chiếc răng vừa nhổ vào cổ họng bệnh nhân, người đàn ông được chuyển sang cho một bác sỹ tai mũi họng. Sau khi kiểm tra thì bác sỹ tai mũi họng phát hiện chiếc răng đã chui xuống dạ dày, nên người đàn ông lại được chuyển tới một bác sỹ nội khoa. Trên đường vận chuyển tới bác sỹ nội khoa chiếc răng lại tiếp tục chui xuống ruột và “bệnh nhân” lại được tiếp tục được gặp một bác sỹ chuyên về ruột. Cuối cùng thì tại đây bệnh nhân phải gây mê để bác sỹ nội soi kiểm tra hậu môn. Phát hiện ra chiếc răng, bác sỹ cho rằng răng mọc ở hậu môn là hiện tượng hiếm gặp nên ông đã quyết định chuyển ngược lại cho bác sỹ nha khoa.

(Dân Việt)