HOT HOT HOT:

Lý do chồng khuyến khích vợ tiêu tiền

19/09/2018 15:00 GMT+7

Khi chồng khuyến khích vợ tiêu tiền

Bạn là phụ nữ, gia đình bạn không phải là tỉ phú, nhưng trong một ngày bạn mua sắm hết 100 ngàn USD lại được chồng khen nức nở? Thậm chí còn được khích lệ là hãy tiêu nhiều hơn số đó vào những ngày sau. Bạn không tin nổi đúng không? Nhưng đó là sự thực, người chồng đó có tên là Frank Bourassa – ông trùm sản xuất tiền giả người Mỹ. Tiền giả của Frank làm giả giống đến nỗi cảnh sát từng thốt lên “Không thể phân biệt nổi với tiền thật”. Trong một lần ra tòa ở Canada, vị thẩm phán hỏi Frank: “Tại sao anh làm tiền giả?”, rất… hồn nhiên Frank trả lời: “Tại vì tôi không làm được tiền thật”.

Thích lên báo được lên báo

Anh Hoàng, thường gọi là Hoàng “súng” ở quận Hoàng Mai, Hà Nội là một anh chàng nọ rất thích được lên báo để nổi tiếng nhưng mãi mà chẳng có cơ hội. Một lần anh ta đem về một tờ báo và hân hoan gọi vợ ra để khoe: “Em xem này, hôm nay báo có bài viết về anh đấy”. Cô vợ cũng hào hứng ra mặt bảo chồng đọc cho nghe, anh Hoàng đằng hắng rồi đĩnh đạc: “Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hàng trăm người hiếu kỳ xúm vào xem gây tắc đường…” -  Ngừng một lát, anh Hoàng giải thích: “Anh cũng là một trong những người đứng xem lúc đó”.

Khen vợ chắc gì đã tốt

Khoa học chứng minh rằng: Khen vợ chưa chắc đã đem lại kết quả tốt mà có khi còn đem lại hậu quả xấu. Cặp vợ chồng Thắng – Thủy ở Nha Trang, Khánh Hòa là một ví dụ rất cụ thể. Khi soi gương thấy mình hơi béo, bụng ngấn nhiều mỡ, chị Thủy buồn rầu đề nghị chồng cho chị một lời khen động viên thì anh Thắng nhìn chị cười cười rồi nói: “Công nhận là em có thị lực tuyệt vời”. Rất bực mình, chị Thủy ép: “Bây giờ anh chỉ trả lời không hoặc có – Anh thấy em có xinh không?” thì anh Thắng lại khen: “Em có trí tưởng tượng thật bay bổng”. Và hậu quả là anh Thắng bị cho “ăn chay” hẳn 2 tuần và không thèm nói chuyện.

(Dân Việt)