Mô tô Harley 30.000USD bốc cháy sau khi đổ xăng

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 16:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào khoảng 10 giờ 30 ngày 16.2, một vụ cháy xe mô tô Harley Davidson đã xảy ra tại cửa hàng xăng dầu - Công ty Cổ phần Xăng dầu Miền Trung, đường Bà Triệu, phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi.
Bình luận 0

Vụ cháy không những thiêu rụi gần như hoàn toàn chiếc xe mô tô mà còn thiêu cháy biển hiệu của cây xăng và làm nhiều người có mặt tại cây xăng hoảng loạn bỏ chạy.

img
Chiếc mô tô bị cháy

Theo anh Trương Xuân Việt (ở TP.HCM) - người điều khiển chiếc mô tô bị cháy mang biển kiểm soát 51A6 - 0368, thì sau khi cùng một số người bạn chạy xe mô tô xuất phát từ Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để về TP.HCM, khi đến TP Quảng Ngãi thì ghé vào cửa hàng trên để đổ 208.000 đồng xăng. Sau đó, anh Việt đậy nắp bình xăng và dắt xe lùi lại khoảng 2 mét để chuẩn bị chất hành lý lên xe, tiếp tục cuộc hành trình.

Tuy nhiên, vì bình xăng quá đầy nên trong lúc di chuyển xăng trong bình đã bị rơi đúng vị trí bộ phận đề máy của chiếc xe. Do không để ý nên anh Việt đã khởi động xe dẫn đến phát lửa dữ dội. “Ngay lúc đó tôi đã lấy áo ấm và 2 bình xịt nhỏ để dập lửa phát ra từ xe nhưng không được” - anh Việt cho biết.

img
Bảng hiệu của cây xăng bị ngọn lửa bốc lên thiêu trụi gần hết
img
Người dân hiếu kỳ đến xem vụ cháy

Ngọn lửa bốc lên cao đến 5 mét, tạt vào cây xăng và trần nhà, làm cháy rụi bảng hiệu của cửa hàng. Rất may, ngọn lửa không gây cháy cây xăng.

Chị Đoàn Thị Mai - nhân viên bán xăng tại cửa hàng kể lại: Ngay khi thấy chiếc xe bất ngờ bốc cháy, nhân viên của cây xăng đã lấy 6 bình cứu hỏa mini để chữa cháy giúp chủ phương tiện; đồng thời cúp cầu giao tổng của cửa hàng và nhanh chóng gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến trợ giúp.

Theo đó lực lượng cứu hỏa đã có mặt và khống chế hoàn toàn ngọn lửa. Được biết chiếc xe mô tô trên có trị giá khoảng 30.000USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem