HOT HOT HOT:

Mưu hèn để được yêu em

03/01/2018 04:00 GMT+7

Ngẫm câu “đũa mốc chọc mâm son” thấy đắng cay cho số phận chính mình, tôi khóc thử xem lòng có sót xa. Em xinh như mộng, tôi xấu giai nhất xóm, làm thế nào để được em yêu?

Đúng rồi, lập mưu hèn kế bẩn, thậm chí kế xấu xa nhất trên đời, con mèo bị sập bẫy liệu có cầu cứu chó không. Mưu gì bây giờ, bao nhiêu mưu hèn hạ nhất quả đất xem ra khó áp dụng.

Có giải pháp rồi, em này xinh gái lại thích ăn, đàn bà từ thời tiền sử đều thích ăn, he he…

Kế hoạch cho em ăn để giăng bẫy được tôi vạch ra chu đáo tỉ mỉ. Nói vậy thôi chứ khó thực hiện phết đấy, cá đói chưa chắc đớp mồi, cần câu không dẻo dễ mất cả chì lẫn chài.

Tôi thuê thám tử điều tra xem em thích ăn gì. Đội hình theo dõi điều tra lê la quanh nhà em, kể cả việc mua thông tin từ bạn bè thân thiết của em. Kết quả nhận được sau 8 tháng: Nàng thích ăn súp cá mập, tôm hùm hấp bia, tay gấu nướng, gan cá sấu xào măng tây…

Chuyện nhỏ, món ăn càng đắt càng thích, ăn rồi mà không yêu thì chỉ còn đường sạt nghiệp khi bị đòi quà.

Điều quan trọng là phải mời được em đi ăn thì mới có cơ hội thực hiện mưu hèn kế bẩn. Phải bắt đầu thế nào bây giờ, biết nhau từ bé nhưng chưa bao giờ đi chơi với nhau, đùng phát mời đi ăn thấy vô duyên cực kỳ. Đời ngu lâu thật, giá hồi trẻ con mình cho nó mấy cái kẹo thì bây giờ có cớ mời mọc.

Học bao giờ hết chữ ngờ, tôi vò tan nát bộ tóc mà chẳng nghĩ ra kế gì, nhiều lúc ngu lâu, không có tí chất xám nào.

Chỉ còn cách tiến thẳng vào nhà nàng mời trực tiếp, chả cần lý do lý trấu gì hết, đàn bà thích ăn đôi khi mất cảnh giác.

- Em ơi, anh hàng xóm đây, tối hôm nay anh mời em đi ăn vây cá mập luộc được không?

Lời mời thô thiển vậy mà nàng gật đầu mới tuyệt chứ. Tôi lập tức thông báo cho thằng đệ tử quay camera: Mày phải lấy đủ các góc, nàng ăn một miếng cũng phải quay nét, sau này đòi quà còn có chứng cứ.

Tôi mời nàng đi ăn khắp các quán trong thành phố này. Sổ nợ chi chít chữ ký của tôi với lãi xuất cắt cổ. Sau gần 5 năm ăn tẹt ga, nàng thản nhiên từ chối yêu tôi mới đau đớn làm sao. Tôi quyết định đòi quà thì thằng bạn quay camera bảo:

- Anh thông cảm cho em nha. Con này nó cho cát xê cao hơn nên em xóa hết hình ảnh rồi

(Dân Việt)