Những chuyện bi hài qua lời kể của bác sỹ nam khoa

04/10/2018 15:00 GMT+7

Những oái oăm ở viện nam khoa

Bệnh viện nam khoa tư nhân Doctor Pen ở miền nam Thái Lan trong ngày mở hàng đã có rất đông khách hàng đến đăng ký khám và phẫu thuật. Trong đó có 3 ca rất kỳ cục. Ca đầu tiên là một bệnh nhân có “cậu nhỏ” quá ngắn, chỉ khoảng 5cm, bị vợ dọa bỏ, nên anh ta đến để nối thêm. Ca thứ hai lại quá dài, đến tận 30cm, mỗi lần hành sự anh ta đều phải gập đôi lại nên rất đau. Còn ca thứ ba thì đạt chuẩn 15cm nhưng lại là số đo của đường kính, nên bệnh nhân này muốn… “gọt bút chì”.

Lý do phụ nữ khác đàn ông

Gần đây các nhà khảo cổ Anh tìm được một cuốn nhật ký của triết gia Hy Lạp cổ đại Socrates, cuốn nhật ký có vẻ được viết giấu diếm với nét chữ khá run rẩy trong môi trường thiếu ánh sáng. Có đoạn viết: Tôi đã tìm ra nguyên nhân tại sao đàn ông thì khúc triết, sâu lắng, hay suy nghĩ còn đàn bà thì lại rất hay nói, nói nhiều và nói dai… Đó là bởi đàn ông có tận 2 cái… đầu, còn đàn bà có 2 cái… miệng”

Tiệm cơm kỳ cục nhưng có thật

Tại phường Thành phố đầy sao gần đây xuất hiện một tiệm cơm khá kỳ cục, tiệm này chỉ phục vụ đàn ông đã có vợ, họ vào tiệm và gọi những món cơm vừa khê, vừa nát; canh thì vừa mặn vừa chua hoặc quá ngọt, cá, thịt chiên thì cháy khét, và họ vừa ăn vừa… khóc.

Đặc biệt hơn, khi ăn thì các nữ nhân viên phục vụ đứng bên luôn miệng chì chiết những câu đại loại như: - Đấy, cơm nhà ngon thế này không ăn mà toàn đi nhậu là sao?

- Lúc nào cũng chê thì ăn cám heo luôn đi!

- Anh lấy được tôi là sướng như tiên rồi, lại còn giở thói được voi đòi tiên

…. v.v và v.v…

Được biết đại đa số khách hàng là đàn ông đi công tác xa nhà nhiều ngày và tiệm cơm có tên là “Nhớ Vợ”.

(Dân Việt)