Quảng bá hơn 400 sản phẩm nông sản đặc sắc của doanh nghiệp Việt Nam đến thị trường quốc tế

Trần Hòe Thứ tư, ngày 06/12/2023 06:08 AM (GMT+7)
Hội chợ "Nông sản Việt Nam: Kết nối toàn cầu 2023" quảng bá 80 gian hàng với hơn 400 loại sản phẩm của các doanh nghiệp nông sản đến từ 33 tỉnh/thành phố trên toàn quốc đến các nhà mua hàng từ Châu Âu và các thị trường lớn khác trên thế giới.
Bình luận 0

Từ ngày 2 đến ngày 12/12, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (HueIDS) phối hợp tổ chức Hội chợ "Nông sản Việt Nam: Kết nối toàn cầu 2023" (Vietnam Agrifood Virtual Expo 2023).

Quảng bá hơn 400 sản phẩm nông sản đặc sắc của doanh nghiệp Việt Nam đến thị trường quốc tế  - Ảnh 1.

Lễ khai mạc Hội chợ "Nông sản Việt Nam- Kết nối toàn cầu 2023". Ảnh: BTC.

Hội chợ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Cổng thông tin hỗ trợ xuất khẩu nông sản Việt Nam tại địa chỉ https://sfv-agriexport.vn/hoi-cho-ao/ với song ngữ Việt – Anh xuyên suốt tại các gian hàng. Đây là hoạt động trong khuôn khổ dự án "Tăng cường năng lực xuất khẩu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng gia vị, rau quả Việt Nam" (SFV-Export) do Liên minh Châu Âu tài trợ.  

Hội chợ "Nông sản Việt Nam: Kết nối toàn cầu 2023" quảng bá các mặt hàng nông sản đặc sắc của Việt Nam  và kết nối doanh nghiệp trong nước với các nhà mua hàng quốc tế . Hội chợ có sự tham gia của đông đảo nhà mua hàng từ Châu Âu và các thị trường lớn khác t hông qua mạng lưới các hiệp hội thương mại, cơ quan xúc tiến thương mại và các hiệp hội nhà mua hàng quốc tế.

Quảng bá hơn 400 sản phẩm nông sản đặc sắc của doanh nghiệp Việt Nam đến thị trường quốc tế  - Ảnh 2.

Hội chợ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Cổng thông tin hỗ trợ xuất khẩu nông sản Việt Nam tại địa chỉ https://sfv-agriexport.vn/hoi-cho-ao/ với song ngữ Việt – Anh. Ảnh: BTC.

Với hình thức gian hàng trực tuyến, các doanh nghiệp có không gian trưng bày trực quan, hấp dẫn, phạm vi quảng bá rộng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hội chợ mang đến những trải nghiệm kết nối thương mại tiện lợi, hiệu quả, hướng đến duy trì hoạt động gian hàng thường xuyên, thu hút khách hàng quốc tế kết nối và giao dịch trực tiếp với doanh nghiệp xuất khẩu. Hội chợ trực tuyến là một kênh quan trọng trong thời đại thương mại điện tử và công nghiệp kỹ thuật số hiện nay.

Quảng bá hơn 400 sản phẩm nông sản đặc sắc của doanh nghiệp Việt Nam đến thị trường quốc tế  - Ảnh 3.

Hội chợ "Nông sản Việt Nam: Kết nối toàn cầu 2023" quảng bá 80 gian hàng với hơn 400 loại sản phẩm của các doanh nghiệp nông sản Việt Nam đến các nhà mua hàng từ Châu Âu và các thị trường lớn khác trên thế giới. Ảnh minh họa.

Hội chợ thu hút hơn 80 gian hàng của các doanh nghiệp nông sản đến từ 33 tỉnh/thành phố trên toàn quốc, với hơn 400 loại sản phẩm được chia thành ba phân khu: Gia vị (phân khu S), thực phẩm (phân khu F) và rau quả (phân khu V).

Ngoài hội chợ ảo, Cổng thông tin hỗ trợ xuất khẩu nông sản Việt Nam còn nâng cao tính sẵn sàng của doanh nghiệp trong việc tiếp cận thị trường xuất khẩu thông qua các khóa học trực tuyến, các bản tin thị trường, hồ sơ hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam và nhà mua hàng quốc tế. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem