Thắng trận, Ferguson vẫn mắng học trò như tát nước

Chủ nhật, ngày 02/12/2012 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù M.U đã giành chiến thắng 4-3 trên sân Madjeski của Reading, song Sir Alex vẫn "nổi đóa" với màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ đội nhà.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Madjeski hồi rạng sáng nay, M.U và Reading đã cống hiến cho các khán giả một “cơn mưa bàn thắng” với tổng cộng 7 pha lập công của cầu thủ hai đội trong vòng 34 phút đầu trận đấu. Kết quả chung cuộc, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 nhờ cú đúp của Wayne Rooney và các bàn thắng của Anderson, Robin van Persie.

img
 

Lấy trọn vẹn 3 điểm ở chuyến hành quân tới sân Madjeski, M.U giữ chặt ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, cũng như gia tăng cách biệt điểm số với "gã hàng xóm" ồn ào Man City trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra không hài lòng về sự thiếu chắn chắn của hàng thủ M.U.

Nhà cầm quân người Scotland này "mắng" xối xả các học trò trên các phương tiện truyền thông: “Tôi nghĩ rằng, trận đấu với Reading là một kỷ lục tại Premier League về số bàn thắng được ghi trong hiệp một. Nhưng đó thực sự là trận đấu tệ hại nhất của hàng thủ M.U kể từ đầu mùa giải. Rất may là sự xuất sắc của các tiền đạo đã giúp chúng tôi giành được chiến thắng”.

Cuộc đọ sức với Reading cũng là lần thứ 7 M.U lội ngược dòng thành công ở Premier League mùa này sau khi để các đối thủ của mình dẫn trước. Dẫu vậy, vị HLV mang biệt danh Máy sấy tóc chẳng hề sung sướng với những chiến thắng kiểu ép tim như thế. Ông "nổi đóa" và thừa nhận ngày càng thất vọng với hàng thủ đội nhà.

“Nếu hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm như hiện nay, M.U sẽ tiếp tục phải nỗ lực lội ngược dòng mỗi tuần. Chỉ có phép lạ mới giúp chúng tôi giành chiến thắng với một hàng thủ yếu kém như thế”, Sir Alex bực bội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem