Thoát nạn nhờ đã có vợ

23/05/2018 15:00 GMT+7

Bó tay chấm kom

Một phụ nữ tóm được chồng đang ở cùng một cô gái ở tầng 2 chung cư. Do quá giận chồng nên cô đã nhảy từ tầng 2 xuống đất, hậu quả là gẫy mất mấy cái xương sườn. Sau đó một thời gian khi câu chuyện đã nguôi ngoai đi, phóng viên báo Hạnh Phúc Gia Đình hỏi ông chồng có ân hận gì về việc đã rồi không? Ông đáp: “Biết sự thể thế này, tôi đã cặp với các cô gái từ tầng 7 trở lên”.

Ngân hàng viết tiểu thuyết?

Ngân hàng thương mại cổ phần Y quảng cáo: Bạn là đàn ông? Sau khi xem xong một cuốn sách mỏng, mặt bạn trở nên buồn xa xăm, mắt ngấn lệ. Cuốn sách vừa đọc là cuốn gì mà khiến bạn buồn đến vậy? Đó là cuốn sổ tiết kiệm gia đình? Chính xác! Nếu bạn vớ phải một người vợ hoang phí đến vậy, hãy liên hệ với ngân hàng chúng tôi để có một quỹ đen an toàn nhất!

Thoát nạn nhờ đã có vợ

Đêm qua tổ dân phòng chung cư X (Hà Nội) đã tóm được một nghi can. Người ta đã lập biên bản và lấy cung anh ta: “Đêm hôm khuya khoắt anh mò vào nhà người khác nhằm mục đích gì?”. “Chung cư mới xây, toàn nhà giống nhau, tôi say quá nên vào nhầm nhà” – Anh ta trả lời. “Vậy tại sao khi người phụ nữ chủ nhà xuất hiện anh lại núp vào khe cửa rồi sau đó bỏ chạy thục mạng khi bị phát hiện?” – Đại diện dân phòng chất vấn tiếp. “À, tôi tưởng đó là vợ tôi, cô ấy thường tẩn tôi khi tôi về muộn” – Anh ta lại thản nhiên trả lời không chút ngượng ngập.

Mãi về sau người ta mới biết, thực ra đó là một tên trộm chuyên nghiệp, sống cùng vợ ngay ở tầng 14 chung cư ấy. Tuy nhiên các lý do anh ta đưa ra hôm đó đều rất logic nên tổ dân phòng đành thả anh ta vì không đầy đủ chứng cứ.

Cử Tạ