HOT HOT HOT:

Thuê chân dài "đốt nhà" hàng xóm

26/06/2017 10:28 GMT+7
Mụ vợ tôi hơi tí là đem cuộc sống hàng xóm ra so sánh, điên ruột. Phải phá tan hạnh phúc của chúng nếu mốn sống yên ổn.

Nhìn cảnh vợ chồng tay hàng xóm sống hạnh phúc, tôi chính thức phát điên. Giá như chúng thi thoảng cãi nhau tí thì tôi cũng đỡ ngứa mắt. Mụ vợ tôi hơi tí là đem cuộc sống hàng xóm ra so sánh, điên ruột. Phải phá tan hạnh phúc của chúng nếu mốn sống yên ổn.

Làm thế nào để chúng cãi nhau bây giờ, chỉ cần mỗi tuần 1 lần là được. Nếu vợ chồng lão đánh nhau thì càng vui.

Tôi lên mạng tìm lý do vợ chồng cãi nhau, chỉ có gái mới làm được vụ việc này. Đúng thế, sẽ thuê một chân dài phá tan lâu đài hạnh phúc của tay hàng xóm, chuyện nhỏ. Bao nhiêu chân dài thất nghiệp còn ngồi chỏng chơ.

Không khó tìm được mỹ nhân vào vai "đốt nhà" thằng hàng xóm, cát xê mỗi ngày 500 ngàn đồng, bao giờ chúng chửi nhau thì thanh lý hợp đồng.

Mấy chục lá đơn xin tình nguyện làm việc này, thời buổi khó khăn kiếm việc đâu có dễ. Chọn một cô đẹp nhất ký hợp đồng. Cô này cho biết có nhiều kinh nghiệm phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Tôi yêu cầu cô ta diễn một vài cảnh, nhập vai ra phết. Đầu tiên là nhắn tin tán tỉnh, ỡm ờ, sau đó là đứng lấp ló ở ngõ nhà hắn ta cho vợ nó nhìn thấy. Tôi quyết định tạm ứng cho cô gái 10 triệu đồng.

Tôi cung cấp số điện thoại của tay hàng xóm để cô ta nhắn tin gạ tình. Mới một ngày mà mặt con mụ hàng xóm dầy như đĩa bánh đúc, mắt thâm quầng. Nửa đêm có tiếng đập phá phát ra từ nhà hàng xóm. Tôi phấn khởi hơn trúng xổ số, mở chai rượu uống mừng chiến công. Hay lắm, để rồi chúng mày hạnh phúc được bao lâu nữa, cả xóm này liệu còn ai lấy hình ảnh chúng mày ra để so sánh nữa không?

Cô chân dài yêu cầu thêm kinh phí thì mới hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng cao, tôi chấp nhận liền, chi bổ sung 50 triệu nữa.

Sáng hôm sau chân dài mặc váy ngắn sát bẹn, đứng hút thuốc ngay ngõ tay hàng xóm. Mấy phút sau nhà hàng xóm bắt đầu có lửa cháy. Mụ vợ cầm gậy phang chồng mấy phát liền. Tay này kêu như lợn chọc tiết, một chân bị thương nhảy cóc ra ngõ, mụ vợ đuổi theo. Thế là chấm dứt biểu tượng hạnh phúc trong xóm này.

Tôi cười như chưa bao giờ được cười, đời thế mới biết lên voi xuống chó nhanh lắm. Tôi hào phóng thanh lý hợp đồng, thưởng nóng cho chân dài 50 triệu nữa.

Cô ta nhận hết kinh phí liền gọi mụ vợ hàng xóm ra chia tiền:

- Cát xê của chị đây, tròn 50 phần trăm!

Lê Tự