HOT HOT HOT:

Tin vịt số 18: Dòng sông nín thở

07/02/2017 15:46 GMT+7

Tin cũ đăng lại
Trong thời kỳ nước Anh còn đô hộ nước Ai Cập, một anh nông dân đến kiện trước toà cách đây hai năm anh ta có cho ông sĩ quan vay 200 đồng lia, đến tận bây giờ ông ta vẫn chưa trả. Viên sĩ quan trả lời là đã nhiều lần đến nhà anh nông dân trả nhưng không gặp. Cuối cùng toà phán quyết, giam cái ông nhà quê không biết điều lại, để mỗi khi ông sĩ quan muốn trả nợ ông ta thì có thể gặp được bất kỳ lúc nào.

*

Tin từ tạp chí Nước Sạch
Đã có biện pháp tối ưu để thực hiện tốt khẩu hiệu “Tiết kiệm, chống lãng phí nước”, dự kiến được thực hiện trong năm tới sẽ là... cắt nước luân phiên rất nhiều nơi.

*

Tin môi trường
Rất nhiều bạn đọc đã kêu rằng nhiều con sông ở Hà Nội cũng như Tp. HCM nên gọi là sông Nín Thở. Chẳng phải vì hồi hộp gì đâu, mà vì chúng ta sẽ phải thường xuyên nín thở nếu đi qua đoạn sông đó. Vậy thôi!

*

Tin từ bệnh viện
Thông báo đặc biệt: Một quý bà bị đau tim liên tiếp hai lần trong một phút. Theo lời kể của người nhà thì khi bà vừa tuyên bố ly dị chồng, xuống đến cầu thang đã nghe thấy tiếng nổ, nghĩ rằng ông ấy tự sát nên bà hối hận mà đau tim. Tuy nhiên, khi quay lại bà bị đau tim dữ dội hơn khi thấy chồng đang mở champagne uống mừng!

*

Tin từ tạp chí Tâm Lí
Nếu con chó của bạn đang sủa ở cửa sau và vợ bạn thì la lối ở cửa trước, bạn sẽ cho ai vào trước? Con chó, tất nhiên, ít nhất nó cũng ngậm miệng lại sau khi bạn cho nó vào.

*

Tin từ Hội nhà văn
Một nhà văn mới vào nghề than với bạn rằng một nhà phê bình nọ thật là không có trái tim. Ông ta moi móc từng câu, từng chữ trong cuốn sách mới của anh chàng, rồi cuối cùng kết luận rằng anh ta là một kẻ bất tài. Người bạn nghe xong liên an ủi, nói rằng đừng để ý tới lời ông ta làm gì. Lâu nay thiên hạ vẫn nói ông ta giống như một con vẹt, tức là chỉ biết lặp lại những lời người khác nói thôi. Sau vụ đó nghe đồn nhà văn trẻ bỏ nghề.

*

Tin trắc nghiệm tâm lí
Tạp chí khoa học nghiên cứu tâm lý đưa ra kết luận về sự vĩnh cửu như sau: Bạn hỏi thế nào là vĩnh cửu ư? Bạn cứ thử cho ai đó vay mười triệu đồng thì sẽ biết chính xác vĩnh cửu là gì!

*

Tin giao thông
Trước hiện tượng có một cụ già đi đường luôn tránh chỗ có đèn xanh đèn đỏ. Hai thám tử của thành phố đã đến gặp để dò hỏi lý do. Cụ cho biết, đây là lần đầu tiên cụ từ quê lên tỉnh, trước lúc lên tỉnh con cụ dặn nếu thấy chỗ nào đèn xanh, đỏ nhấp nháy thì đừng nên vào, ở đó không tốt đâu. Đó là lý do cụ đi tìm đường khác để đi.

*

Tin quảng cáo
Công ty Dập Là Chắc chuyên sản xuất nắp chai các loại. Sản phẩm của họ tốt đến nỗi mốn lấy thứ gì đó bên trong chai, bạn chỉ có thể... đập vỡ chai, chứ đừng hòng mở được nắp chai ra.

*

Tin an ninh
Hồi 22h30 tối qua, trên đường phố Cần Thơ xảy ra một vụ án nghiêm trọng. Nạn nhân là một người ăn xin bị giật mất một cái dây chuyền vàng. Bên kia đường có một người mù nhìn thấy, kể cho bạn đồng hành bị điếc nghe, người điếc đã bảo người bạn bị câm gọi điện thoại báo cho công an, đến giờ vẫn chưa bắt được thủ phạm.

Jap Tiên Sinh