HOT HOT HOT:

Tin vịt số 20: Hacker hổ báo trường mẫu giáo

07/02/2017 15:51 GMT+7

Tin khoa học
Các nhà khoa học tổng kết rằng, một người bình thường mỗi ngày nói khoảng một nghìn từ. Tất nhiên trong khi thống kê người ta không nghiên cứu phụ nữ.

*

Tin nhà đất
Một người nghèo mua lại một cái ao toàn rau dại nhưng không đủ tiền lấp đất. Ông ta nghĩ ra sáng kiến, hôm sau ông cắm tấm biển ghi dòng chữ to ghi rõ “Cấm đổ rác, đất đá xuống ao”. Chỉ trong một thời gian sau, chẳng tốn đồng nào, ông ta đã có một mặt bằng, dựng tạm căn nhà để sống.

*

Tin tình yêu
Thư của một độc giả được tạp chí Phụ Nữ đăng lại: Thưa các anh chị ban biên tập. Tôi chẳng gặp may tý nào cả: Như tối qua, tôi làm quen được một cô gái trẻ đẹp và mời nàng đi ăn tối. Khốn nỗi trong rau sống có sâu! Khiến cô ta hét lên đòi tống khứ thứ bẩn thỉu ra khỏi đây! Người bồi bàn của tiệm nghĩ là cô ta nói tôi và chỉ trong chớp mắt tôi đã đứng ở ngoài đường.

*

Tin từ sòng bạc
Kính thưa quý ông, quý bà, xin chào mừng mọi người tới Casino nằm ngay trên bờ biển của chúng tôi. Tại đây, sau khi đã trải qua những khoảnh khắc say mê, hưng phấn tột độ cùng cờ bạc, quý vị có thể bước thẳng ngay ra bãi biển phía đối diện để… tắm truồng!

*

Tin tỏ tình
Báo “Thứ 7 máu chảy tùm lum” đăng tin: Một anh chàng đang đứng trên ban công tầng 5 của một khu chung cư thì nhìn thấy một cô gái cực xinh đẹp đang tắm nắng ở tầng 3. Cứ thế 3 ngày liên tiếp, không chịu nổi nữa, anh chàng gửi một tin nhắn buộc vào đầu một sợi dây và thả xuống. Cô gái tá hỏa khi đọc được tin nhắn của anh chàng: “Nếu em muốn làm bạn gái của anh, hãy kéo dây 1 lần. Còn nếu không, xin em kéo 2000 lần chậm và sau đó là 1000 lần nhanh”.

*

Tin từ tạp chí Xã Hội
Các nhà khoa học đã giải thích về câu hỏi “Di truyền và môi trường có gì khác nhau?” như thế này: Nếu con giống cha thì đó là di truyền. Còn nếu giống ông hàng xóm thì đó là môi trường!

*

Tin từ blog
Các thiết bị trong nhà Bill Gates đều hoạt động theo chương trình lập sẵn và được điều khiển từ xa bởi một máy tính trung tâm. Một hôm, vợ Bill về nhà muộn, vừa mở cửa phòng ngủ thì thấy anh chồng đang khá thân mật với một cô gái trẻ. “Bill phu nhân” nổi cơn ghen, nhưng vẫn bình tĩnh khép cửa lại và đi đến bên máy tính, chọn đường dẫn đến địa chỉ phòng ngủ rồi khởi động file có tên: diệtviusphòngngủ.exe

*

Tin từ... hàng xóm
Vợ đang nấu cơm, còn chồng thì xem ti vi. Trên màn hình là cảnh đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm đang đi kiểm tra các chợ, ông chồng thở dài khi thoáng nghĩ ước gì họ đến kiểm tra nhà mình!

*

Kết luận của A.Q
Ngu mà nghĩ mình không ngu thì đúng là ngu. Nhưng ngu mà biết được mình ngu thì đâu có ngu. Mình không ngu là khi mình biết được mình ngu. Mà ngu rồi thì làm sao tự biết được mình ngu? Nên nếu tự biết mình ngu tức là mình không hề ngu! Tóm lại đứa nào dám nói mình ngu thì chính nó mới là đứa ngu, nhưng nó ngu làm sao nó biết mình ngu?!

*

Tin web
Thông báo từ cơ quan an ninh mạng: Cơ quan an ninh mạng phối hợp với đội cảnh sát điều tra đã phát hiện ra hacker đột nhập và phá hỏng trang web của hệ thống nhà trẻ thành phố. Đó là T.N (2 tuổi rưỡi) và F.K (19 tháng tuổi). Được biết hai hacker này vốn rất ghét đi nhà trẻ.

Jap Tiên Sinh