HOT HOT HOT:

Tin vịt số 26: Sự lựa chọn giữa cướp và hiếp

08/02/2017 17:00 GMT+7

Khủng bố “tồi”
Đêm hôm qua bọn khủng bố đã cướp quyền điều khiển chiếc máy bay của hãng hàng không Z, sau khi nhốt hết đàn ông vào khoang hành lý, chúng yêu cầu tất cả phụ nữ trên máy bay ngay lập tức phải cởi bỏ tất cả nữ trang nộp cho chúng nếu không sẽ bị... cưỡng hiếp tập thể không thương tiếc. Kết quả cuối cùng, bọn khủng bố không lấy được bất kỳ món nữ trang nào.

*

Hồ Gươm có bao nhiêu cụ rùa?
Gần đây các diễn đàn trên mạng cũng như thông tấn xã vỉa hè rộ lên với thông tin Hồ Gươm có nhiều hơn một cụ Rùa. Người thì cho rằng có 2 cụ rùa, kẻ thì quả quyết có 3 cụ, một cụ ông, một cụ bà (mới bị bắt) và một cụ... con (cốt nhục của hai cụ kia), cụ này tuy ít tuổi hơn nhưng cũng phải to bằng cái nón. Riêng với nhà nghiên cứu rùa Gia Cát Dự thì để chắc ăn ông đoán Hồ Gươm chỉ có một... đàn cụ rùa. Tất nhiên với thông tin này thì tốt cho việc duy trì dòng dõi của cụ rùa nhưng xét về tâm linh thì huyền thoại thần Kim Quy thì lại bớt thiêng.

*

Nhà vệ sinh 5 sao
Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân ngày một tăng cao, công ty môi trường đô thị thành phố vừa đưa vào sử dụng một loại nhà vệ sinh công cộng hiện đại nhập khẩu từ Mỹ. Với loại nhà vệ sinh này khách hàng được “trút bầu tâm sự” vào bồn cầu trong một không gian âm nhạc du dương êm ái, môi trường sạch sẽ sát khuẩn, mùi thơm quyến rũ. Thêm nữa khách hàng còn có thể nằm, ngồi hoặc nửa nằm nửa ngồi để đọc báo, nghe nhạc, xem phim, lướt web, chat chit, check mail, thậm chí cắn hạt hướng dương...
Vì đây là một loại hình vệ sinh mới lạ nên người ta còn cho đặt các cảm biến để phân biệt khách tham quan với khách sử dụng dịch vụ. Cảm biến này hoạt động trên nguyên tắc so sánh khối lượng của khách lúc vào và lúc ra. Nếu khối lượng ra bằng khối lượng vào thì kết luận khách đó là khách tham quan và sẽ được miễn phí.
Được biết do nhà vệ sinh này quá sạch sẽ và sang trọng, giá cả cũng hợp lý (20 ngàn/giờ) nên đa số những khách hàng đầu tiên đều vào đây để nghỉ trưa hoặc hò hẹn.
Sắp tới công ty cũng có dự định đưa thêm vào loại hình toilet–café-thư giãn, ở đây khách hàng có thể vừa đi vệ sinh vừa nhấm nháp café do chính họ pha chế và được các nhân viên chăm sóc khách hàng nhổ tóc sâu miễn phí.

*

Tiêu chí một bài hát ru
Nhà soạn nhạc tài ba người Đức Johann Sebastian Bach từng viết: “Với một tác phẩm âm nhạc thì ngay cả là bài hát ru cũng cần phải được viết sao cho khi nghe, mọi người không ngủ thiếp đi vì chán!”.

*

Sào ngắn thành tích cao
Kênh truyền hình ESPN đưa tin: Cuộc thi điền kinh liên lục địa diễn ra tại Úc châu hồi đầu tháng 4 vừa qua đã chứng kiến hàng loạt các kỷ lục thế giới bị phá. Đầu tiên là kỷ lục mới về nhảy cao của vận động người Mỹ, với cây sào 2 thước anh đã vọt qua mức xà 7,5m ngoài trời. Kế đó là kỷ lục 7,3m trong nhà có mái che cũng với loại sào 2 thước của vận động viên người Pháp. Và đáng gờm nhất là kỷ lục của vận động viên người Mozambique, chỉ với cây “sào” 20cm anh đã chinh phục được nữ trọng tài xinh đẹp tóc vàng cao 1,7m vào đêm trước khi diễn ra cuộc thi.

*

Chuyện lạ về kinh doanh dưa chuột
Chuyện lạ có thật: Tại một siêu thị chuyên bán các loại dưa ở thành phố San Francisco (Hoa Kỳ) người ta bán rất nhiều dưa chuột, tuy nhiên bên cạnh đó cũng bày bán rất nhiều bao cao su. Khi được hỏi về lý do, phụ trách siêu thị cho biết: Do dưa chuột bây giờ người ta phun quá nhiều thuốc trừ sâu.

*

Phụ nữ và “đinh tặc”
Cảnh báo của ủy ban an toàn giao thông thành phố:
“Gần đây do hiện tượng “đinh tặc” ngày càng phát triển và biến tướng tới mức khó kiểm soát, vậy ủy ban khuyến cáo tất cả các chị em đã, đang và sẽ đi bơm hút nâng ngực, nâng mông hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông, đặc biệt là khi đi bộ trên đường... “.

*

Một kết luận khoa học làm đàn ông thích
Một nhà khoa học người Anh làm thí nghiệm với 3 con giun như sau: Con thứ nhất cho vào ống nghiệm đổ đầy rượu, con thứ 2 cho vào ống nghiệm khác chứa khói thuốc lá, còn con thứ 3 cho vào ống nghiệm chứa đầy dung dịch... của đàn ông. Kết quả sau 10 phút cả ba con giun đều “viên tịch”. Nhà khoa học đã rút ra kết luận quan trọng sau: “Nếu con người thường xuyên uống rượu, hút thuốc lá và quan hệ tình dục thì sẽ không mắc bệnh giun sán”.

*

Tại sao sau cưới đàn ông mập lên?
Lý giải tại sao đàn ông sau khi cưới vợ có xu hướng mập lên còn phụ nữ thì ngược lại, tổ chức y tế thế giới WHO đã làm rõ điều này trong một báo cáo khoa học mới nhất của họ: “Tất cả căn nguyên đều do khẩu phần ăn của hai người, đàn ông sau khi cưới vợ thường có xu hướng mập hơn đàn bà vì mỗi bữa anh ta sẽ xơi: 2 đùi gà bự + 1 con sò lớn + 2 bình sữa to. Còn khẩu phần ăn của người vợ chỉ có 1 cây xúc xích ngắn + 2 quả trứng cút còi”

*

Sự phân biệt đối xử với phụ nữ
Người ta thống kê được sự khác biệt về việc đối xử của đàn ông với các cô gái ở những lứa tuổi 8, 18, 28, 38, 48 và 58 như sau:
8 tuổi – Cha của cô bé đưa cô bé từ bàn học vào giường và kể cho cô bé nghe một câu chuyện cổ tích.
18 tuổi – Một người đàn ông kể cho nàng một câu chuyện và rủ nàng lên giường.
28 tuổi – Người đàn ông đó không cần kể câu chuyện nào và đưa nàng lên giường.
38 tuổi - Nàng kể cho người đàn ông một câu chuyện và đưa người đàn ông đó lên giường.
48 tuổi – Người đàn ông đó kể cho nàng một câu chuyện để tránh phải lên giường.
58 tuổi – Người đàn ông đó ở lỳ trên giường cả ngày để tránh phải nghe câu chuyện của nàng.

Cử Tạ