HOT HOT HOT:

Tin vịt số 27: Đưa cả con đi hát Karaoke ôm

08/02/2017 17:02 GMT+7

Chuối!
Từ lâu khoa học đã chứng minh được rằng, ăn chuối có tác dụng rất tốt cho não, tiêu hóa, giảm thiếu máu, đột quỵ, stress... Không những thế, theo nhiều nhà nghiên cứu, hoạt chất trong chuối không chỉ làm tăng hứng thú về “chuyện ấy” mà còn thu ngắn thời gian trở lại “sàn đấu” của quý ông.
Gần đây người ta còn tìm được tác dụng nâng cao khả năng thụ thai của trái chuối đối với phụ nữ. Phỏng vấn gần 1000 phụ nữ ở bệnh viện phụ sản Thiên Tân, Trung Quốc về nguyên nhân mang bầu của mình, tất cả họ đều vui vẻ trả lời: Do ăn... “chuối”.

*

Chết còn tiếc của
Một người đàn ông Pháp chán đời nên định nhảy cầu trên sông Seine tự vẫn. Có rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem và khuyên can nhưng anh ta vẫn tỏ ý rất quyết tâm. Sau cùng có một vị giáo sư đeo kính trắng, ăn mặc lịch sự, tiếp cận được với anh ta. Ông rút trong ví ra một chiếc danh thiếp và nói với anh ta một câu gì đó, bỗng nhiên người đàn ông lắc đầu quầy quậy, tự động trèo xuống và từ bỏ hẳn ý định quyên sinh. Tất cả đám đông reo hò vỗ tay rầm rĩ tán thưởng sự tài ba của nhà “thuyết khách”, ai ai cũng tò mò muốn biết vị giáo sư đã nói gì với người đàn ông kia. “À, tôi chỉ giới thiệu với anh ta, tôi là bác sỹ, sau đó hỏi anh ta có đồng ý hiến thận cho bệnh viện chúng tôi sau khi chết không. Có lẽ anh ta cảm thấy tiếc của nên đã từ bỏ ý định” – Vị giáo sư cho hay.

*

Hậu quả của việc xỏ xiên phụ nữ
Hôm qua tại một cửa hàng bán dưa chuột ở cộng hòa Khakassia, một người đàn ông ngoài 40 tuổi đã bị cả trăm phụ nữ hành hung đến lăn lê bò toài khi không chịu xếp hàng mà chen ngang khi mua dưa chuột. Theo cảnh sát cho hay, khi anh này chen vào, người nữ nhân viên bán hàng đã hỏi anh ta lý do gì đặc biệt để anh ta chen vào mua dưa chuột mà không thèm để ý rất đông những người phụ nữ đã xếp hàng dài chờ đợi từ trước đó khá lâu, anh ta đã thản nhiên trả lời: “Tôi mua để ăn ấy mà!”. Câu nói này của anh ta là “giọt nước làm tràn ly”. Và hậu quả đã xảy ra như đã nói ở trên. Được biết đại đa số đàn ông trai tráng ở nước cộng hòa này đều đi làm ăn xa nhà.

*

Triết lý cuộc sống
Một tội phạm sắp ra tòa hỏi ý kiến các luật sư nên mặc quần áo gì cho có lợi. Luật sư thứ nhất khuyên nên mặc quần áo rách rưới để dễ khơi gợi lòng thương hại. Luật sư thứ 2 khuyên anh ta nên ǎn mặc lịch sự để chứng tỏ sự tự tin của mình. Luật sư thứ 3 thì không đưa ra lời khuyên nào chỉ chậm rãi kể một câu chuyện: “Xưa có một cô gái hỏi mẹ nên mặc gì trong đêm tân hôn. Người mẹ khuyên nên mặc bộ đồ kín đáo để chứng tỏ cô là con nhà có giáo dục. Cô bạn thân lại khuyên nên mặc hở hang để tăng vẻ gợi cảm...”.
Và cuối cùng luật sư kết luận: Anh hay cô gái kia dù có mặc kiểu gì đi nữa thì cuối cùng cũng bị vạch trần ra thôi!

*

Ngã vì leo, nghèo vì vợ
Trích nhật ký một người đàn ông tội nghiệp:
“Giờ đây tôi đã mất hết. Tôi từng có tất cả, tiền bạc, biệt thự khang trang, những chiếc ôtô đắt tiền và tình yêu của một người phụ nữ đẹp. Thế rồi tất cả tan biến trong tích tắc! Điều gì đã xảy ra với tôi? Khủng hoảng kinh tế? Không! Làm ăn thua lỗ? Chẳng phải! Bị lừa đảo? Cũng sai nốt! Xin thưa, đó là do vợ tôi phát hiện ra mọi việc. Các bạn hãy lấy tôi mà làm gương soi lại mình. Hãy luôn giữ bí mật, nhất là đối với những người phụ nữ.”

*

Huyền thoại dưới cái nhìn khoa học
Khi nghiên cứu đề tài “Huyền thoại Cha rồng mẹ tiên”, một nhà nghiên cứu sinh học kiêm sử học nghiệp dư đã phỏng đoán ra những lý do khiến Lạc Long Quân và Âu Cơ đã chia tay nhau, người lên núi, kẻ xuống biển sau khi Âu Cơ sinh ra 100 trứng như sau:
- Do Âu Cơ chỉ có thể đẻ ra trứng nên Âu Cơ thuộc bộ động vật không có... vú, vì vậy Lạc Long Quân chán nản mà chủ động chia tay.
- Do Âu Cơ đẻ quá nhiều (100 trứng) khiến người xồ xề xấu xí nên bị chồng chê.
- Do Lạc Long Quân thuộc họ rồng, mà người ta thường nói: Ăn như rồng cuốn, nói như rồng leo, làm như... mèo mửa nên rất có thể Lạc Long Quân nhiều khả năng bị “oai ét eo” (YSL – yếu sinh lý) làm được một lần rồi thôi nên nàng Âu Cơ (khi đó còn trẻ) cảm thấy bị ức chế.
Bên cạnh đó nhà nghiên cứu này còn cho rằng, có rất nhiều người nhầm khi nói vợ chồng Âu Cơ – Lạc Long Quân có 100 người con trai từ cái bọc trăm trứng kia, trên thực tế họ chỉ có 50 người con trai mà thôi, lý do rất đơn giản, vì là con trai nên 100 trứng/ 2 trứng = 50 người. Do đó truyền thuyết này phải viết lại một đoạn là: “25 người con theo mẹ lên rừng, 25 người còn lại theo cha xuống biển... “

*

Tự lực cánh sinh đến thế là cùng!
Đêm qua trong lúc tuần tra, tổ dân phòng phường Bờ Biển, thành phố Đại Dương nghe tiếng kêu cứu bằng tiếng Anh “Help me! Help me!” sau rặng phi lao, họ ập tới thì phát hiện ra một nam thanh niên người nước ngoài đang cố gắng cưỡng bức cô bạn gái tóc vàng của mình. Thoáng hơi lúng túng, đội trưởng dân phòng ngập ngừng hỏi: “Có... có... cần chúng tôi giúp gì... gì... không?”. “Không, cám ơn, tôi tự... hự... hự... làm được” – Người thanh niên kia hổn hển đáp.

*

Đưa cả con đi hát Karaoke ôm
Chuyện xảy ra ở Philippines: Một anh chàng thất nghiệp bị vợ bắt ở nhà trông đứa con 6 tháng tuổi, nên rất bức xúc. Một hôm anh ta không chịu nổi buồn chán bèn bế cả đứa trẻ đi hát karaoke... ôm. Vào phòng anh ta gọi cho mình một em và gọi riêng cho đứa trẻ một em khác để “rảnh tay hoạt động nghệ thuật”. Cuối buổi tính tiền, phí của đứa con đắt gấp 3 lần của bố, anh ta thắc mắc thì được giải thích: “Tại nó ngoài sờ lại còn ngậm, mút và nhay nữa”.

*

Chữa bệnh “XTS” bằng đông y
Một bác sỹ đông y sau nhiều năm lăn lộn, thực hành, mày mò nghiên cứu đã tìm ra một bài thuốc trị bệnh khó nói “chưa đến cổng chợ đã tiêu hết tiền” của đàn ông. Bài thuốc hướng dẫn các bước như sau:
- Đuôi bò, số lượng 1 cái, chọn cái tròn lẳn mập mạp, mua về làm sạch để ráo nước.
- Luôn mang theo đuôi bò trong người.
- Bao giờ cũng nhường nhịn đuôi bò, ưu tiên thứ tự cho nó.

*

Hội thoại đêm
Đêm khuya, hai vợ chồng nằm trên giường bỗng vợ cảm thấy bàn tay ấm áp của chồng sờ soạng trên người mình nhưng lần này khác hơn thường lệ.
Trước tiên chồng mơn trớn hai vai vợ và sờ vào sau gáy, xong nhẹ nhàng chạm vào ngực vợ. Tay chồng lại chạy dọc theo sườn phải của vợ và xoa nhẹ lên bụng rồi chuyển sang sườn trái...
Bàn tay chồng lại khẽ xoa vào vòng 3 của vợ tiếp tục di chuyển xuống phần ngoài của đùi mơn man... rồi dừng lại. Xong chồng lại chuyển tay vào phần trong của đùi vợ, sờ ngược lên rồi dừng lại và chuyển tay mân mê ờ phần ngoài của đùi phải...
Đến lúc này thì vợ đã bị rấm rứt kiến bò đến tột cùng và sửa lại thế nằm cho thích hợp thì đột nhiên chồng ngừng sờ soạng và lăn về chỗ của mình.
Vợ hổn hển: Sao dừng lại vậy anh yêu? Chồng thì thào: Anh... anh... tìm được cái điều khiển tivi rồi, may quá!

Cử Tạ