Victor Mansaray: Cựu tiền đạo U20 Mỹ và "vũ khí mới" cho HL.Hà Tĩnh

Nguyễn Anh Chủ nhật, ngày 22/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Victor Mansaray, từng là cựu cầu thủ của Bình Dương và CLB TP HCM. Tại V.League 2020, sau khi thử việc thất bại tại CLB Thanh Hóa, cựu tiền đạo của U20 Mỹ đã quyết định ký hợp đồng một năm với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo diện chuyển nhượng tự do.
Bình luận 0

img

Victor Mansaray từng là thành viên của U20 Mỹ.

Trong bối cảnh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang gặp khủng hoảng ở vị trí hàng công sau hai trận toàn thua tại V.League 2020, BLĐ đội bóng này ngay lập tức phải tìm đến phương án thay đổi nhân sự ở vị trí ngoại binh. Và cái tên Victor Mansaray đã là người được chọn. Khả năng của cựu tiền đạo U20 Mỹ đã được khẳng định ở V.League 2019, nhưng việc anh có thể hoà nhập với lối chơi chung của đội bóng "núi Hồng" hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Victor Mansaray vốn là cái tên không còn gì xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ở những mùa giải gần đây, tiền đạo này là chân sút để lại rất nhiều ấn tượng trong màu áo Becamex Bình Dương và CLB TP. HCM. Cựu tuyển thủ U20 Mỹ tỏ ra khá hòa nhập với môi trường V.League và ở mùa giải trước không ít lần anh đã có những bàn thắng cực kỳ quan trọng để góp phần giúp CLB TP. HCM có được ngôi vị Á quân V.League.

Được biết, trước khi đặt chân đến mảnh đất hình chữ S, tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là sản phẩm của lò đào tạo CLB Seattle Sounders FC, một đội bóng đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Trước khi chuyển đến Việt Nam thi đấu, anh thuộc biên chế của CLB Charleston Battery thuộc USL Championship (giải hạng hai của Mỹ). Sau 18 lần ra sân, tiền đạo này ghi được 2 bàn thắng. Trong quá khứ, Victor Mansaray cũng từng được triệu tập lên đội tuyển U18 và U20 của Mỹ.

Chia tay ngoại binh Brazil chỉ sau 2 trận đấu

img

Pina Neto được cho là không phù hợp với lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Antonio Pereira Pina Neto, sinh ngày 26/3/1989, vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm. Trước khi chuyển đến khoác áo đội bóng “núi Hồng”, tiền vệ người Brazil này từng thi đấu cho CLB Nakhon Ratchasima ở Giải bóng đá Ngoại hạng Thái Lan (Thai-League) và để lại rất nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, ở những trận đấu đầu tiên tại môi trường bóng đá Việt Nam, Neto lại thi đấu vô cùng nhạt nhòa và chưa để lại nhiều ấn tượng. Điều đó phần nào cũng là nguyên nhân chính khiến anh bị CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 trận đấu tại V.League.

Mới đây, đại diện của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chia sẻ với báo chí về việc thanh lý hợp đồng với ngoại binh của mình, ông nói: "Pina Neto không phù hợp với lối đá của toàn đội, anh ấy được thanh lý hợp đồng và chuyển nhượng cho đội bóng khác. Mục tiêu cho ngoại binh mới là để phối hợp tốt với đội, cải thiện hàng công để hướng đến việc trụ hạng trong thời gian tới".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem