Vợ cả sẵn sàng sống với "tiểu tam", miễn là chồng thành thật

Đinh Đang Thứ năm, ngày 30/04/2020 00:06 AM (GMT+7)
"Nếu em có bạn gái thì cứ công khai dắt về, vợ em nói sẽ chấp nhận" - Thành Nhân kể.
Bình luận 0

Kim Bé (30 tuổi) và Thành Nhân (29 tuổi) gây sốc cho khán giả bởi tuyên ngôn về chuyện lỡ chẳng may có "tiểu tam" xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son". 

Kim Bé cho biết cô quen Thành Nhân khi dự đám cưới người bạn. Lần đầu gặp gỡ, Kim Bé chẳng quan tâm gì đến Thành Nhân, chỉ là khi ngồi cùng bàn tiệc, Bé bị bạn "bỏ rơi" nên đã mời bia Thành Nhân cho vui. Tới lần thứ 2 gặp nhau, đấy là lúc Kim Bé đứng trên sân khấu vô tư trình diễn văn nghệ, Thành Nhân ngồi phía dưới nhìn chằm chằm cô không rời mắt. Từ tình huống bất ngờ này, cặp đôi chính thức trở thành bạn. Rồi sau 3 năm, Thành Nhân - Kim Bé bắt đầu hẹn hò. Làm người yêu tầm khoảng 1 năm, Kim Bé - Thành Nhân quyết định cưới.

img

Cô nàng Kim Bé.

Cả hai làm đám cưới với sự phản đối của gia đình Thành Nhân cho dù Kim Bé đã có bầu.  "Mẹ anh ấy không tin em có bầu đâu. Rồi em bảo với anh là thôi khỏi cưới, tự ái quá rồi. Em còn muốn làm single mom nữa mà. Nhưng cuối cùng anh ấy thuyết phục được mẹ, thế là 2 đứa lấy nhau" - Kim Bé hồi kể.

Kim Bé "gây sốc" với khán giả khi Thành Nhân kể chuyện nếu anh có bồ thì không cần phải lén lút, nếu biết có lén lút sẽ lớn chuyện. "Nếu em có bạn gái thì cứ công khai dắt về, vợ em nói sẽ chấp nhận" - Thành Nhân kể.

Ngay lập tức, Kim Bé nói: "Nói chung là nếu như anh ấy có bồ nhí thì cứ về nhà sống chung, chúng ta sẽ sống trong 1 gia đình. Đừng có giấu giấu giếm giếm để cho em phải phát hiện. Em mà nghĩ rồi thì em sẽ hành động được. Nhưng anh chưa bao giờ làm thế, anh chưa bao giờ có bồ nhí".

=> Vợ cả sẵn sàng sống với "bồ nhí", miễn là chồng thành thật:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem