Vụ cháy cây xăng: Nhiều lính cứu hỏa bỏng nặng

Thứ hai, ngày 03/06/2013 19:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tính đến 19h, hơn 10 nạn nhân (chủ yếu là Cảnh sát PCCC) bị bỏng đã được đưa đến khoa Cấp cứu - Bệnh viện 108 sơ cứu. Một số người bị bỏng nặng đã được chuyển sang khoa Bỏng - Bệnh viện Saint Paul.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Thống - Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện Saint Paul cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 6 ca bỏng trong vụ cháy cây xăng chuyển từ Bệnh viện 108 sang. Các nạn nhân đều là chiến sĩ Cảnh sát PCCC. Cả 6 nạn nhân đều bị bỏng ở phần mặt và tay.

 img
Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đang nằm điều trị tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện 108

Bác sĩ Thống cho biết thêm, hiện các bệnh nhân bị bỏng ở phần tay đang được sơ cứu, tuy nhiên, bốn bệnh nhân có thêm bỏng vùng mặt phải theo dõi bỏng hô hấp.

Trước đó, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, tại khoa cấp cứu của Bệnh viện 108, ngay khi ngọn lửa bùng cháy ở cây xăng đối diện, bệnh viện đã tổ chức ứng cứu và sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân nếu có. Đồng thời, bệnh viện cũng hỗ trợ cùng đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy trong việc cung cấp kho nước dự trữ để cứu hỏa.

Một chiến sĩ cảnh sát PCCC được sơ cứu trong phòng cấp cứu của bệnh viện 108 cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo có cháy ở cây xăng, đơn vị đã tức tốc cử người xuống ứng cứu. Đến hiện trường, tôi lao ngay vào việc và do sơ suất đã để ngọn lửa liếm vào mặt. Từ khi nhận nhiệm vụ đến thời điểm này, tôi chưa từng thấy vụ cháy cây xăng nào khủng khiếp như vụ này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem