HOT HOT HOT:

Xử đúng người đúng tội

28/08/2018 09:00 GMT+7

Giữ vững… khí tiết

Có hai vợ chồng kia cãi nhau kịch liệt vì thói uống rượu suốt ngày của ông chồng. Họ không thèm nói với nhau một lời nào sau trận cãi nhau đó. Tuy nhiên cuối cùng ông chồng đã phải làm lành mở miệng trước. Vừa thấy khẩu hình của chồng mấp máy, cô vợ cũng đã vui vui, nhưng khi nghe câu đầu tiên anh ta thốt ra là: “Em có thấy chai rượu uống dở của anh đâu không?” thì họ lại bước vào lại một cuộc cãi vã mới.

Robot dọa trộm

Hội tự động hóa quốc tế thông báo trên tạp chí chuyên ngành, họ vừa chế tạo thành công một Robot cảnh sát với bộ mặt rất đáng sợ. Robot này được đặt thử nghiệm tại một siêu thị ở thành phố New York, Hoa Kỳ. Bộ mặt của cảnh sát Robot này trông khủng khiếp đến nỗi những tên trộm chẳng may nhìn thấy nó đã hoảng hốt đem trả lại sở cảnh sát thành phố những thứ đã lấy trộm trót lọt từ năm ngoái.

Xử đúng người đúng tội

Một người đàn ông đi làm về thấy vợ nằm trên giường với nhiều biểu hiện nghi vấn. Đầu giường, trên chiếc gạt tàn có một điếu xì gà cháy dở. Quá tức giận, ông ta gào lên hỏi điếu xì gà từ đâu ra. Bà vợ vô cùng lúng túng không thể trả lời. Ông chồng điên tiết hỏi đến lần thứ 3 thì một giọng trả lời đầy bức bối vọng ra từ gầm giường: “Nó đến từ Havana đấy!”. Trước một câu trả lời chính xác và người đàn ông bước ra khỏi gầm giường khá đô con, mọi chuyện diễn ra khá trật tự.

Tuy nhiên hôm sau bà vợ đã bị nện một trận nhừ tử vì tội: Để người khác sử dụng trái phép chất kích thích trong nhà mà không rõ nguồn gốc.

Cử Tạ