Chị Quân vừa đáng thương, vừa đáng trách

Thứ hai, ngày 12/11/2012 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt – Thương chị bởi chị đang phải chịu quá nhiều đau khổ, bất công, trách vì những phiền toái, khó khăn chị đang trải qua do chính bản thân chị tạo nên.
Bình luận 0

Hiện tại, chồng chị đang lén lút quan hệ với người phụ nữ từng đẻ thuê cho vợ chồng chị là điều không thể chấp nhận được. Càng đáng trách hơn khi anh ta lại là người có học thức, biết suy nghĩ phải trái, đúng sai.

img
Ảnh minh họa

Có lẽ do từng ăn nằm với nhau mà chồng chị đã nảy sinh tình cảm với người phụ nữ kia, nhất là sau khi đứa con chào đời. Cũng không trừ trường hợp chồng chị nổi “máu tham” và muốn có thêm một, hai đứa con nữa với chị ta.

Hơn nữa chị ta đã ly dị chồng, tình mẫu tử tưởng chừng như chấm dứt khi nhận tiền từ vợ chồng chị giờ đây lại trỗi dậy và xui khiến chị ta “cướp” chồng của chị để danh chính ngôn thuận được gần gũi với con trai. Mặc khác, cuộc sống lâu ngày thiếu “hơi” đàn ông khiến chị ta làm liều.

Bạn đọc có ý kiến về bài viết này xin gửi về email baodanviet@gmail.com hoặc có thể sử dụng chức năng bình luận ở cuối bài viết.

Bài viết, ý kiến vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản để toà soạn tiện liên lạc.

Xin chân thành cảm ơn.

Rõ ràng trong trường hợp này, chồng chị và người phụ nữ đẻ thuê kia là những người đáng trách. Tuy nhiên, chị cũng cần phải xem lại bản thân mình. Trước khi quyết định tìm người phụ nữ đẻ thuê, đáng lẽ chị phải cân nhắc thật kỹ những được, mất.

Ngay từ khi bàn với chồng về việc thuê một người phụ nữ sinh con cho gia đình, chị có nghĩ đến việc xảy ra như bây giờ không? Chị có cho rằng sẽ có người đàn bà nào đó chỉ đơn thuần sinh cho gia đình mình một đứa con, nhận thù lao từ gia đình mình rồi họ không bao giờ xuất hiện không?

Đến khi chị phát hiện chồng và người phụ nữ kia lén lút quan hệ, chị đã không thẳng thắn nói chuyện với chồng để cả hai cùng bàn cách giải quyết mà lại đề cập đến chuyện ly hôn khiến chồng chị tưởng chị đã buông xuôi, đồng tình để anh ta đến với người phụ nữ kia. Nhưng anh ta, và cả gia chồng đều không dứt khoát và lần nữa về đề nghị đó của chị có lẽ bởi họ tham lam, sợ mang tiếng. Chị đừng tưởng họ còn mặn mà, và có lỗi với chị.

Theo tôi, chị nên dứt khoát với chồng. Hoặc là chị yêu cầu anh ấy phải chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ kia, hoặc là chị sẽ ly hôn để giải thoát cho cả hai. Chị đừng để tình trạng này kéo dài thêm, bởi người đau khổ, thiệt thòi nhất là chính bản thân chị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem